UFA Slot

คริส เมยอร์ : ศูนย์ Ex-Sale, นอร์ทแฮมพ์ตัน และ Wasps ถูกแบนเป็นเวลาสี่ปี

คริส นายกเทศมนตรีอดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก ถูกแบนไม่ให้เล่นกีฬาทุกชนิดเป็นเวลา 4 ปี ฐานพยายามใช้และดูแลฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ที่ถูกสั่งห้าม ตำรวจพบข้อความ Facebook ส่วนตัวที่ส่งโดยนายกเทศมนตรีเกี่ยวกับสารในปี 2018 บนโทรศัพท์มือถือของผู้รับ

นายกเทศมนตรีบอกการสอบสวนเรื่อง Anti-Doping (Ukad) ของสหราชอาณาจักรว่าเขาพยายามบรรเทาอาการปวดเข่าของพ่อ นายกเทศมนตรีวัย 40 ปีและพ่อของเขาถูกสอบปากคำในคดีที่สมาคมรักบี้ (RFU) ยื่นฟ้อง

เจ้าหน้าที่ได้ให้หลักฐานแก่ Ukad ในเดือนกันยายน 2019 ว่านายกเทศมนตรีได้สอบถามเกี่ยวกับสารที่มียา Humatrope RFU ยังตั้งข้อหานายกเทศมนตรีด้วยการครอบครอง แต่นั่นไม่ได้รับการพิสูจน์การห้ามของอดีตศูนย์การขาย, Northampton และ Wasps นั้นย้อนหลังไปถึงธันวาคม 2564 และจะดำเนินการจนถึงเดือนธันวาคม 2568

นายกเทศมนตรีที่ทำประตูเพื่อขายเมื่อพวกเขาชนะการแข่งขันพรีเมียร์ลีกโดยเอาชนะเลสเตอร์ที่ Twickenham ในปี 2549กล่าวว่าเขาได้กระทำ “ในช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตของเขา” และอธิบายข้อความว่าเป็น “คำขอเก็งกำไร”

RFU กล่าวว่านายกเทศมนตรีระบุชื่อสารนี้โดยเฉพาะ – 72iu Lilly Pens – และแย้งว่ามีหลักฐานของอดีตโค้ช Southport RFC “ที่ระบุว่าเขาตั้งใจจะขายปากกาให้ผู้อื่น” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ “ขั้นตอนที่สำคัญ” ในการวางแผนการค้ามนุษย์

ในการป้องกันของเขา นายกเทศมนตรีกล่าวว่าพ่อของเขามีอาการปวดเข่าอย่างรุนแรงและจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่า

UFA Slot

นายกเทศมนตรีเล่าให้ฟังว่า “ทั้งหมดที่ฉันรู้คือคนนี้มีสารที่เป็นฮอร์โมนการเจริญเติบโตและมีโอกาสที่จะสามารถช่วยพ่อของฉันในการบรรเทาอาการปวดได้”

พ่อของนายกเทศมนตรีบอกผู้ตรวจสอบว่าเขาไม่ได้ถูกจองจำให้เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในขณะที่มีข้อความเริ่มต้น และบอกว่าเขาจะต้อง “ประหลาดใจและตื่นตระหนก” ถ้าลูกชายของเขาให้ฮอร์โมนการเจริญเติบโตแก่เขาเพราะถูกห้ามโดยเจ้าหน้าที่รักบี้

Nick Wojek หัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์และการแพทย์ของ Ukad กล่าวว่า Humatrope เป็นยา Class C ที่ต้องสั่งโดยแพทย์เท่านั้นในสหราชอาณาจักร ซึ่งสามารถช่วยให้นักกีฬาฟื้นตัวจากการฝึกซ้อมหรือการบาดเจ็บได้เร็วขึ้น

RFU แย้งว่าหลักฐานของนายกเทศมนตรีแสดงให้เห็นว่าเขา “ยอมรับอย่างมีประสิทธิภาพ” ว่าเขามีความผิดในการพยายามลักลอบค้าสารดังกล่าวให้กับบิดาของเขา

Stephen Watkins ผู้จัดการโครงการต่อต้านยาสลบและยาผิดกฎหมายของ RFU กล่าวว่า “คุณนายกเทศมนตรีเป็นผู้เล่นมืออาชีพที่น่านับถือและตระหนักดีถึงความรับผิดชอบของเขา

“ผู้เล่นรักบี้ทุกคนไม่ว่าจะมีระดับใดก็ตามอยู่ภายใต้กฎการต่อต้านยาสลบซึ่งมีไว้เพื่อปกป้องผู้เล่นและความสมบูรณ์ของกีฬาของเรา”

ในคำแถลงเบื้องต้นที่เตรียมไว้ล่วงหน้าแก่ Ukad เมื่อเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2564 นายกเทศมนตรีกล่าวว่าเขา “เสียใจ อับอาย และสำนึกผิด” สำหรับตำแหน่งที่เขาพบ


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ minoterie-morineau.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated