sport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด พร้อมสำหรับ ‘การละเมิด’ แฟนเอฟเวอร์ตัน ก่อนการกลับมาของกูดิสัน ปาร์ค

ราฟา เบนิเตซ กุนซือเก่าสุดเซอร์ไพรส์รับงานท๊อฟฟี่

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า คาดว่าจะมีปฏิกิริยาตอบสนองจากเอฟเวอร์ตันในสุดสัปดาห์นี้ ภายหลังการไล่ราฟา เบนิเตซ อดีตกุนซือของทีมออกไป และดูเหมือนว่าเขาเตรียมตัวมาอย่างดีสำหรับการต้อนรับที่ไม่เป็นมิตรซึ่งเขาเกือบจะได้รับอย่างแน่นอนเมื่อเขากลับมาที่ Goodison Park เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ออกจากทีมคู่แข่งอย่างLiverpoolและกลายเป็นผู้จัดการทีม

เบนิเตซเพิ่งถูกไล่ออกหลังจากคุมทีมเอฟเวอร์ตันได้ 7 เดือนโดยดันแคน เฟอร์กูสันกลับมาดูแลท๊อฟฟี่ก่อนจะพบกับวิลลาในวันเสาร์นี้ ซึ่งเป็นรายการสดทาง talkSPORT อดีตกัปตันทีม Liverpool Gerrard ทำงานภายใต้ชาวสเปนที่ Anfield ระหว่างปี 2004 ถึง 2010 ซึ่งพวกเขาชูถ้วย Champions League และ FA Cup ด้วยกัน และหลังจากออกจากเอฟเวอร์ตันเจอร์ราร์ดยอมรับว่าเขาตกใจที่เห็นอดีตกุนซือหงส์แดงรับช่วงต่อจากคู่แข่งในท้องถิ่นเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

“ผมผิดหวังกับราฟา เพราะผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาและให้ความเคารพเขาอย่างมาก (แต่) ผมต้องพูดตามตรง ผมคิดว่ามันเป็นการนัดหมายที่ไม่เหมือนใครในตอนนั้น” แอสตัน วิลล่า กล่าว ผู้จัดการทีมในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน “ฉันรู้สึกประหลาดใจและตกใจที่ราฟาอยากไปทำงานนั้นด้วยมรดกของเขาและความสัมพันธ์ของเขากับลิเวอร์พูล “มันไม่ได้ผลไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณต้องอยู่ในสโมสรเพื่อรู้ว่าทำไมและเกิดอะไรขึ้น Big Dunc จะควบคุมเกมนี้และค่อนข้างชัดเจนว่าเขาจะได้รับปฏิกิริยาประเภทใด

“เราต้องพร้อมสำหรับสิ่งนั้น คุณสามารถเห็น ฟัง และอ่านเสียงที่มาจากเอฟเวอร์ตันได้ชัดเจนในตอนนี้ ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมที่เรียกร้องปฏิกิริยา “ฉันไม่คิดว่ามันยากที่จะคาดเดาว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเรา ฉันคิดว่าคุณจะได้เห็นหม้อขนาดใหญ่ของบรรยากาศที่ Goodison พวกเขาจะอยู่เบื้องหลังทีม “พวกเขาส่วนใหญ่ [แฟนเอฟเวอร์ตัน] ต้องการเปลี่ยนตำแหน่งนั้น การมีบุคคลสำคัญเป็นผู้นำทีม จะค่อนข้างคล้ายกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเขารับช่วงก่อนหน้านี้

“บรรยากาศ เสียง และการสนับสนุนที่อยู่เบื้องหลังทีมเปลี่ยนไป และเขาได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่น จากมุมมองของเรา เราต้องพร้อมสำหรับสิ่งนั้น เราต้องจัดการกับสิ่งนั้น และทำให้แน่ใจว่าเราเป็นแบบที่ดีที่สุดของตัวเอง” เจอร์ราร์ดคาดหวังว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างเป็นมิตรกลับมาที่กูดิสัน ซึ่งเขาประสบความสำเร็จมากมายในอาชีพค้าแข้งกับลิเวอร์พูล โดยได้รับประสบการณ์ ‘อบอุ่น’ จากแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อแอสตัน วิลล่าเดินทางไปโอลด์ แทรฟฟอร์ดในเอฟเอ คัพ เมื่อต้นฤดูกาลนี้

เมื่อถามถึงปฏิกิริยาที่เขาคาดหวังจากแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน ตำนานลิเวอร์พูลกล่าวว่า “ค่อนข้างคล้ายกับที่ผมได้รับที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมไม่คิดว่ามันจะแตกต่างกันมาก “การล่วงละเมิด การล้อเล่นมากมาย ซึ่งไม่เป็นไร มันทำให้ผู้เล่นของผมคลายความร้อนและพวกเขาสามารถจดจ่อกับการเล่นได้ “ไหล่ของฉันกว้างพอ และผิวของฉันก็หนาพอที่จะรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ฉันไม่ได้มีปัญหากับมัน”

ufabet

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฟูมฟายที่วัตฟอร์ด ปะทะ นอริช ไฟลต์ไลท์ ซึ่งทำให้เกิดความล่าช้า และบอกว่า ‘มันไม่ใช่คริกเก็ต’

ไฟสปอร์ตไลท์ดับบางส่วนที่ถนน Vicarage และเจมี่ คาร์ราเกอร์ไม่พอใจ เกมหยุดชั่วคราวในนาทีที่ 60 เมื่อสปอตไลท์ส่วนหนึ่งดับลง แม้จะพยายามเปิดเครื่องอีกครั้งหลายครั้ง แต่ก็สามารถกะพริบได้เพียงชั่วครู่เท่านั้นแฟน ๆ ของ Norwich กำลังร้องเพลง ‘เราจะเล่นในความมืด’ และถือโทรศัพท์ของพวกเขาขึ้น มีการประกาศว่าเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงกำลังทำงาน ‘แบน’ เพื่อให้พวกเขาทั้งหมดกลับมาทำงานอีกครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานลิเวอร์พูล ไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะมีแสงสว่างเพียงพอให้เล่น ใน Sky Sports คาร์ราเกอร์กล่าวว่า: “คุณยังสามารถเล่นได้! ทุกคนสามารถเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น มันไม่ใช่คริกเก็ต!” หลังจากล่าช้าไป 10 นาทีในการเล่น ทั้งสองทีมตกลงที่จะดำเนินการกับสปอตไลท์บางส่วน

Norwich ขึ้น 1-0 ในช่วงเวลาของข้อตกลงกับ Josh Sargent ทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ย้ายจาก Werder Bremen ในช่วงฤดูร้อน จากนั้นซาร์เจนท์ก็ยิงประตูที่สองของเขาได้ไม่นานหลังจากพักให้ฝ่ายของดีน สมิธทำให้พวกเขานำหน้า 2-0 ที่ถนนวิคาราจ ในช่วงทดเวลาเจ็บ Norwich เพิ่มหนึ่งในสามเพื่อวางเกมเหนือโฮสต์เมื่อ Juraj Kucka เปลี่ยนทิศทางลูกบอลจาก Adam Idah ผ่าน Bachmann และเข้าตาข่ายของเขาเอง

อาร์เซนอลยังคงพยายามดึงกองหน้าเข้ามาในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่อาจต้องเปลี่ยนเป้าหมายใหม่หลังจากที่พวกเขาไล่ตามดูซาน วลาโฮวิช สตาร์ของฟิออเรนติน่า มิเกล อาร์เตต้าต้องการจุดโฟกัสสำหรับการโจมตีของเขา โดยที่ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองถูกขับออกจากทีมชุดใหญ่และ เตรียม ออกประตูทางออก The Gunners ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ Vlahovic กองหน้า Fiorentina วัย 21 ปี ซึ่งทำไป 20 ประตูจาก 23 เกมในฤดูกาลนี้

แต่ Alex Crook แห่ง talkSPORT ได้อัพเดทสถานการณ์ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ โดยกล่าวว่าความหวังกำลังจะหมดไปในการหลอกล่อเขาให้มาที่เอมิเรตส์ แต่พวกเขาอาจพยายามจู่โจมเพื่อนร่วมทีมในพรีเมียร์ลีกอย่างเอฟเวอร์ตันเพื่อเซ็นสัญญาโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวินกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ครุกกล่าวกับไวท์และจอร์แดนว่า “ค่อนข้างชัดเจนว่าอาร์เซนอลต้องการพลังการยิงที่มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง” 

“ผมคิดว่านั่นเป็นการขีดเส้นใต้เมื่อคืนนี้ [รอบรองชนะเลิศคาราบาว คัพของพวกเขา] ผมจินตนาการว่าอาร์เซนอลกับลิเวอร์พูลที่อ่อนแอ แต่พวกเขาไร้ฟันจริงๆ  “เรารู้ว่าอาร์เซนอลไล่ตาม ฟิออเรนติน่า อย่างมากในรูปแบบ Dusan Vlahovic ความหวังของพวกเขาดูเหมือนจะจางหายไปในสิ่งนั้น“อย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ วลาโฮวิชต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า แม้ว่า Fiorentina จะเปิดให้ทำข้อตกลงกับ Arsenal แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยกระตือรือร้นในขั้นตอนนี้

“ผู้เล่นอีกคนที่มิเกล อาร์เตต้าชื่นชอบอย่างมากคือโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน การเกลี้ยกล่อมให้เอฟเวอร์ตันมีส่วนร่วมกับผู้ทำประตูหลักในช่วงครึ่งฤดูกาลที่พวกเขาไม่ปลอดภัยทางคณิตศาสตร์จากการตกชั้นจะเป็นเรื่องยาก “อาร์เซนอลกำลังติดตามเรื่องนี้อย่างแน่นอน บางทีความไม่แน่นอนในการมองหาผู้จัดการถาวรคนใหม่อาจทำให้เอฟเวอร์ตันเสี่ยงต่อการถูกล่อลวงให้ทำข้อตกลงมากขึ้น”

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ minoterie-morineau.com

Releated