Sports

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ประสบความสำเร็จในการแอสซิสต์

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เป็นเครื่องจักรสำหรับลิเวอร์พูล

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์บันทึกความสำเร็จครั้งสำคัญเมื่อเขาทำอีกแอสซิสต์ระหว่างเกมที่ลิเวอร์พูลเสมอกับแมนฯ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฝ่ายของ Jurgen Klopp ตรึงคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกของพวกเขาสองครั้งเพื่อกลับมาเสมอกันในเกมระทึกขวัญที่ Etihadซึ่งทำให้การแข่งขันชิงแชมป์ดีและมีชีวิตชีวาอย่างแท้จริง

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์วางบอลให้ดิโอโก้ โชต้าในช่วงต้นครึ่งแรกสำหรับแอสซิสต์ที่ 12 ในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ยังหมายความว่าเขาได้ตั้งเป้าหมายกับแต่ละทีมจาก 19 ทีมในพรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน นับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาล 2018/19 นักเตะวัย 23 ปีทำแอสซิสต์ไปแล้ว 44 ครั้ง มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ

ผลการแข่งขันที่ซิตี้อาจไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ลิเวอร์พูลต้องการ แต่ก็ยังทำให้การแข่งขันชิงแชมป์ยังคงอยู่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์กล่าวหลังจบเกมว่า “เราต้องการชนะทุกเกมที่เราลงเล่น ไม่ว่าเราจะเจอกับคู่แข่งก็ตาม มันบอกอะไรได้หลายอย่างเกี่ยวกับเราว่าเราผิดหวังเล็กน้อยที่ไม่ได้มาที่นี่และคว้าชัยชนะ

“มันสำคัญมากสำหรับเราที่จะไม่แพ้เกมนี้ เรายังอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม แต่มันก็อยู่ในมือของพวกเขา ไม่กี่ปีที่ผ่านมา นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น “พวกเขาดำเนินไปได้ดีมาก และเราไม่สามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้นได้ หวังว่าคราวนี้พวกเขาจะทิ้งแต้มให้เราบ้าง

“ครึ่งแรกโดยทั่วไปไม่ใช่ตัวเรา เราไม่ได้เล่นฟุตบอลที่เราต้องการ และเวลาที่เราเล่นฟุตบอล เราก็ทำประตูได้ “นั่นเป็นหนึ่งในข้อความที่ผู้จัดการทีมพูดกับเราในช่วงพักครึ่ง: เล่นฟุตบอลของเรา เราออกมาพร้อมกับจุดที่ต้องพิสูจน์และทำประตูได้ในช่วงต้น แต่ไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้มากนักหลังจากนั้น

“พวกเขามีโอกาสที่ดีกว่า ไม่มีความผิดหวังเลยจริงๆ ที่เราไม่ละทิ้งโอกาส แต่คือการขาดโอกาสที่เราสร้างขึ้น มันเป็นเกียรติแม้กระทั่งที่เอทิฮัดในการเผชิญหน้าพรีเมียร์ลีกคลาสสิก “เรารู้ว่าพวกเขามีจุดอ่อน และเมื่อเราเล่นได้ดี เราก็ใช้จุดอ่อนที่พวกเขามี “ผู้คนอาจบอกว่าเราสู้กันในตอนจบ แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกม”

ในการชิงตำแหน่ง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าวเสริมว่า: “มีเจ็ดเกม ทุกสัปดาห์มีผลการแข่งขันที่น่าประหลาดใจในพรีเมียร์ลีก เราแค่หวังว่าเราจะไม่จบที่หนึ่งและซิตี้ก็อยู่ “มันเป็นเจ็ดเกม หลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ใครจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หวังว่าเราจะทำให้มันน่าตื่นเต้น มันอาจจะลงไปจนถึงวันสุดท้ายอีกครั้ง”

แทงบอล

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง อดีตดาวเตะอาร์เซนอลทำประตูได้อีกครั้งเพื่อเพิ่มผลงานอันเหลือเชื่อให้กับบาร์เซโลน่า

นับตั้งแต่ชาบีเข้ามากุมบังเหียนที่คัมป์ นูปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ทำประตูได้อีกครั้งช่วยให้บาร์เซโลน่าคว้าชัยชนะ 3-2 ในเกมเยือนเลบานเต้เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Aubameyangเป็นดาวเด่นของการแสดงสำหรับ Blaugrana ของ Xavi และทำประตูได้ในนาทีที่ 59 เพื่อช่วยให้ทีมของเขาได้รับชัยชนะโอบาเมย็องทำประตูแรกให้บาร์เซโลน่าด้วยลูกโหม่ง

แม้จะทำประตูไม่ได้ใน 2 นัดหลังสุด แต่ดาวเตะทีมชาติกาบองก็อยู่ในรายชื่อตัวจริงในเกมที่เอสตาดิโอ ซิวดัด เด บาเลนเซีย และพิสูจน์ให้เห็นว่าทำไมชาบีถึงเลือกเขา ประตูของเขามาจากการยิงเพียงครั้งเดียวของเขาในเรื่องการทำคะแนนสูง ในขณะที่คิดเป็น 25 ครั้งและการจ่ายบอล 15 ครั้งโดยมีความแม่นยำในการส่งบอลถึง 80%

โดยการทำประตูใส่เลบานเต้ อดีตกองหน้าอาร์เซนอลทำประตูได้ถึง 10 ประตูจาก 14 เกมให้กับสโมสรแห่งคาตาลัน โดยนักเตะวัย 32 ปียังคงพิสูจน์ให้ เห็นว่าเขาคิดผิด ที่อาร์เซนอล Aubameyang เข้าร่วมกับบาร์เซโลนาในเดือนมกราคมหลังจากสิ้นสุดการพักสี่ปีที่ลอนดอนเหนือ ซึ่งเขาทำประตูได้ 92 ประตูจาก 163 เกมและคว้าแชมป์ FA Cup ในปี 2020

“ผมภูมิใจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะครอบครัวของผมเป็นชาวสเปนจากฝั่งแม่” เขากล่าวหลังเดินทางมาถึงคัมป์ นู “ฉันภูมิใจและมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ เป้าหมายหลักของผมคือช่วยทีมและทุ่มเททุกอย่างที่ทำได้เพื่อนำทีมกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และอะไรทำนองนั้น

นักเตะวัย 32 ปีได้ค้นพบฟอร์มของเขาอีกครั้งที่บาร์เซโลนา ชัยชนะเหนือเลบานเต้ทำให้บาร์ซาขยายสตรีคชัยชนะเป็นเจ็ดเกมในลาลีกา บอสชาบียังไม่แพ้ใคร 15 เกมในลาลีกาหลังจากชัยชนะในบาเลนเซีย

เจ้าบ้านขึ้นนำในนาทีที่ 52 เมื่อ Jose Luis Morales เปลี่ยนจากจุดโทษ จากนั้นพวกเขาก็พลาดจุดโทษในเวลาต่อมาเมื่อ Marc-Andre ter Stegen เซฟไว้ได้จาก Roger Marti Aubameyang มุ่งหน้ากลับบ้านจาก Ousmane Dembele ในเจ็ดนาทีต่อมาเพื่อให้ Barca อยู่ในเงื่อนไขระดับ

จากนั้นเปดรีให้ทีมเยือนขึ้นนำในนาทีที่ 63 ก่อนที่เลบานเต้จะยิงจุดโทษลูกที่ 3 ซึ่งกอนซาโล เมเลโรเปลี่ยนให้เป็น 2-2 ลุค เดอ ยอง กองหน้ามากประสบการณ์กล่าวปิดท้ายหลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกจากม้านั่งสำรองในนาทีที่ 84 แทนที่โอบาเมย็อง ชาวดัตช์วัย 31 ปีมุ่งหน้าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเพื่อมอบชัยชนะให้บาร์เซโลนา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ minoterie-morineau.com

Releated