แอร์เบ ไลป์ซิก พยายามที่จะดึงตัว เอริค เทน ฮาก

แอร์เบ ไลป์ซิก จ้องที่จะฉก เอริค เทน ฮาก ไปเป็นนายใหญ่คนใหม่

เดอ เทเลกราฟ สื่อของฮอลแลนด์ ตีข่าว แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังจ้องที่จะฉก เอริค เทน ฮาก ไปเป็นนายใหญ่คนใหม่ โดยเชื่อว่าการที่ทีมมีแววที่จะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า อาจจะเป็นปัจจัยที่ใช้ล่อ เทน ฮาก ได้

แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแกร่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังพยายามที่จะดึงตัว เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม ตามรายงานของ เดอ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของฮอลแลนด์

ในตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า เทน ฮาก กำลังจะได้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากบอร์ดบริหารของ “ปีศาจแดง” ถูกใจแนวคิดของเขาในตอนที่สัมภาษณ์งาน โดยกุนซือชาวดัตช์สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ ในช่วงหลายซีซั่นก่อนหน้านี้ด้วย

แอร์เบ ไลป์ซิก พยายามที่จะดึงตัว เอริค เทน ฮาก

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอ เทเลกราฟ แฉว่า ไลป์ซิก กำลังจ้องที่จะตัดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาเชื่อว่าโปรเจ็กต์ของสโมสรสามารถเป็นปัจจัยที่จะกล่อม เทน ฮาก ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ ไลป์ซิก น่าจะได้สิทธิ์ในการเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ตรงกันข้ามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ส่อแววหมดลุ้นโควตาดังกล่าว โดยสื่อเจ้าเดิมได้เสริมว่า ไลป์ซิก พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาของเขากับ อาแจ็กซ์ ซึ่งอยู่ที่ 1.6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 70.4 ล้านบาท เท่านั้นด้วย

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง ระบุว่าตอนนี้ เทน ฮาก ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยทั้ง 2 ฝ่ายกำลังเจรจากันอยู่และเป็นที่เชื่อว่า เทน ฮาก อยากทำให้มั่นใจว่าเขาจะมีอำนาจในการตัดสินใจในโปรเจ็กต์ต่างๆ ร่วมกับบอร์ดบริหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการเสริมทัพ เพื่อที่จะได้ไม่เกิดความผิดพลาดจนส่งผลเสียกับทีม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ minoterie-morineau.com

Releated