UFA Slot

ฟรอนตาเล่ ระส่ำ! โอชิมะ เจ็บพัก 6 สัปดาห์

สโมสรฟุตบอลคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยอดทีมในศึกเจลีกของญี่ปุ่นที่

ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนนลีกสูงสุดหลังลงเล่นไปทั้งหมด 29 นัดเก็บมาได้ 54 คะแนน มีแต้มตามหลังจ่าฝูงโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส อยู่ 5 คะแนนยังอยู่ในเส้นทางไล่ล่าแชมป์ในอีก 5 เกมที่เหลือล่าสุดสโมสรออกแถลงการณ์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของยอดกองกลางอัจฉริยะ เรียวตะ โอชิมะ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาขวาทีมแพทย์วินิจฉัยว่า

ต้องพักรักษาอาการจำนวน 6 สัปดาห์หลังจากนี้ อาการบาดเจ็บดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างลงทำการฝึกซ้อมในสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับเกมนัดต่อไปของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะบุกไปเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันที่ 1 ตุลาคม 65เควิน มัสแคต เฮดโค้ช โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ออกมาพูดถึงรูปเกมการเล่นในศึกเจลีก นัดเปิดบ้านเสมอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กัยยายน 2565หลังจากที่ ทีมจ่าฝูงศึก เจลีก ฤดูกาล 2022 อย่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดรัง นิสสัน สเตเดี้ยม เสมอกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 นั้น ทางด้าน เควิน มัสแคต กุนซือชาวออสเตรเลียของ มารินอส ได้ออกมาพูดถึงรูปเกมดังกล่าวหลังทำได้แค่แบ่งแต้มกับทัพ “คอนซะ” ว่า”พูดตามตรงผมรู้สึกอึดอัดกับเกมในนัดนี้

UFA Slot

ซัปโปโร ใช้เวลาจากลูกตั้งเตะค่อนข้างนาน แต่มันไม่เกี่ยวกับว่า ซัปโปโร จะเล่นในรูปแบบไหน

เพราะนั้นมันนอกเหนือการควบคุมของเรา แต่ผมแค่ตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมถึงให้เวลาทดเจ็บในช่วงครึ่งหลังมากถึง 7 นาที ทั้งที่ระหว่างเกมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ””ทุกคนที่มาที่นี่ ควรจะมาเพื่อดูฟุตบอล ไม่ใช่มาดูละคร อย่างไรก็ตาม ผมเองก็อาจจะรู้สึกหงุดหงิดไปบ้าง แต่เราเองก็ต้องควบคุมมันให้ได้ ซึ่งเราสามารถควบคุมในสิ่งที่เราคุมได้แค่นั้น

และมุ่งเน้นที่การเล่นฟุตบอลของเราต่อไป”สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะออกไปเยือน นาโกย่า แกรมปัส ในวันที่ 1 ต.ค. 65ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังประสบปัญหาเรื่องผลงานในลีกหลังช่วงที่ผ่านมาพวกเขาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างมาก โดยควานหาชัยชนะไม่เจอเลย 4 เกมหลังสุด (เสมอ 3 และแพ้ 1 แมตช์)ล่าสุดพวกเขาออกไปโดน เอาก์สบวร์ก สอยเบาๆ 1-0 ทำให้ทีมแพ้เกมแรกในลีกเมืองเบียร์ฤดูกาลนี้ แถมอันดับยังหล่นไปอยู่ที่ 4 มี 12 คะแนนตามหลัง อูนิโอน เบอร์ลิน จ่าฝูง 5 คะแนนผลงานที่น่าผิดหวังในลีกช่วงที่ผ่านมาทำให้สตาร์หลายคนโดนวิจารณ์อย่างหนัก แต่หนึ่งในแข้งคีย์แมนที่ตกเป็นเป้าเล่นงานมากที่สุดก็คือ มาเน่ ซึ่งย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,210 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะเจ้าของรางวัลแข้งยอดเยี่ยมทวีปแอฟริกาประจำปีนี้ ยังไม่สามารถควานหาฟอร์มเก่งในฐานะหน้าเป้าได้เลย งานนี้เจ้าตัวก็เลยกลายเป็นแพะรับบาปไปเต็มๆ เพราะสาวก “เสือใต้” มองว่าศักยภาพของเขาไม่สามารถทดแทนการจากไปของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่า

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ minoterie-morineau.com

Releated