โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

แอตเลติโก มาดริด สนใจอยากได้ตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มาร่วมทัพ

แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจอยากได้ตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ เพื่อมาแทนที่ ชูเอา เฟลิกซ์ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

“บ็อบบี้” โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซึ่งสัญญาปัจจุบันจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนว่าต้องการอำลาถิ่นแอนฟิลด์แน่นอนแล้ว โดยตอนนี้เขาสามารถเจรจากับสโมสรต่างแดนเพื่อย้ายไปเล่นแบบฟรีเอเจ้นต์

แอตเลติโก มาดริด

“กาเดน่า” สื่อดังในแดนกระทิงดุ ได้รายงานว่า แอต.มาดริด กำลังจับจ้องสถานการณ์ของ ดาวเตะชาวบราซิเลียน วัย 31 ปี อย่างใกล้ชิดโดยหวังที่จะนำมาเสริมแกร่งในแนวรุกให้กับทัพ “ตราหมี” ในฤดูกาลหน้า

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

โดยก่อนหน้านี้กุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อนุญาตให้ เฟลิกซ์ ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เชลซี เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้จะไม่มีข้อตกลงเรื่องออปชั่นหรือการซื้อขาด แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส จะย้ายทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่ง “สิงโตน้ำเงินคราม” ค่อนข้างพอใจกับผลงานของ เฟลิกซ์ ทำให้พวกเขาอาจตัดสินใจเซ็นสัญญาแบบถาวร แต่ประเด็นที่สำคัญก็คือ แอต.มาดริด คาดหวังจะได้ค่าตัวนักเตะอย่างน้อย 88.3 ล้านปอนด์ หรือราว 3,708 ล้านบาท หลังจากที่พวกเขาทุ่มซื้อ แข้งเลือดฝอยทอง มาจาก เบนฟิก้า สูงกว่า 113 ล้านปอนด์ หรือราว 4,746 ล้านบาท

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ minoterie-morineau.com

แทงบอล

Releated